00
00
00
00
NGÀY
GIỜ
PHÚT
GIÂY

Thời gian: 13h30, Thứ Tư, ngày 08.11.2023
Địa điểm: Crystal Ballroom, tầng 6 - Lotte Hanoi Hotel - số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Click Here To Find Out

DIGITALIZE TO REVOLUTIONIZE

SHAPING TOMORROW'S BUSINESS LANDSCAPE

Những năm gần đây, chuyển đổi số đã trở thành câu chuyện sống còn của hệ thống ngân hàng nói riêng và toàn nền kinh tế nói chung. Đây là cơ hội lớn để bứt phá, song không phải đơn vị nào cũng thành công bởi chuyển đổi số đòi hỏi sự đầu tư mạnh mẽ, bài bản và chuyên nghiệp.
 
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số, tập đoàn tài chính dẫn đầu, trong 5 năm qua, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tập trung đầu tư lớn cho chuyển đổi số, đặc biệt là đầu tư vào các nền tảng số chủ lực như App MBBank (dành cho khách hàng cá nhân) và BIZ MBBank (dành cho khách hàng doanh nghiệp). Trong năm 2022, MB đã thu hút hơn 7 triệu khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng lên tới hơn 20 triệu người dùng, tương đương với khoảng 20% dân số Việt Nam có tài khoản MB. Tỷ lệ giao dịch trên kênh số đạt trên 95%, tương đương các ngân hàng top đầu ở châu Á.
 
Lần đầu tiên được MB tổ chức, Hội thảo Chuyển đổi số “Digitalize to Revolutionize” quy tụ dàn diễn giả là những chuyên gia hàng đầu thế giới về kinh doanh và chuyển đổi số. Đây sẽ là dịp để lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp và chuyên gia cùng thảo luận về những xu thế của công nghệ cũng như các giải pháp để doanh nghiệp duy trì tăng trưởng thông qua đầu tư cho công nghệ, đẩy mạnh chuyển đổi số.

HỘI THẢO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

Dr. David L . Rogers

Click xem thêm thông tin

Chuyên gia và nhà tư vấn số 1 thế giới về chuyển đổi số, tác giả của các cuốn sách bán chạy nhất trong lĩnh vực này.
Dr. Sheena Iyengar

Click xem thêm thông tin

Chuyên gia hàng đầu thế giới về đổi mới sáng tạo và nghệ thuật về lựa chọn.
Dr. Paul J. Bailo

Click xem thêm thông tin

Thiên tài trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm, nhà cố vấn cao cấp cho các doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ.

DIỄN GIẢ TẠI HỘI THẢO QUỐC TẾ ĐẶC BIỆT

Chương trình Hội thảo Quốc tế đặc biệt có sự tham gia của 3 diễn giả nổi tiếng thế giới

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO

13:30 AM

Đón tiếp khách - check-in 

14:35 AM

- Đón tiếp khách tham dự
- Tuyên bố lý do - giới thiệu đại biểu
- Phát biểu chào mừng  
- Chia sẻ của Diễn giả DAVID J. ROGERS
- Q&A giữa Diễn giả & Doanh nghiệp 

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH

- Chia sẻ của Diễn giả Sheena Iyengar
- Q&A giữa Diễn giả & Doanh nghiệp 

15:30 AM

Giải lao 

16:25 AM

Toạ đàm Digitalize To Revolutionize
Diễn giả David J. Roger | Sheena Iyengar | Paul J. Bailo

16:35 AM

Chụp hình lưu niệm & kết thúc chương trình

17:20 AM

Hãy chọn diễn giả bạn quan tâm

Dr. David L . Rogers
Dr. Sheena Iyengar
Dr. Paul J. Bailo
David Rogers là chuyên gia hàng đầu thế giới về chuyển đổi kỹ thuật số, giảng viên tại Trường Kinh doanh Columbia và là tác giả của 5 cuốn sách nổi tiếng về chuyển đổi số.

Trong cuốn sách mới nhất của mình, Lộ trình chuyển đổi kỹ thuật số (2023), Rogers đã giải quyết các rào cản đằng sau 70% doanh nghiệp thất bại trong nỗ lực để chuyển đổi số của chính họ. Ông cho thấy lý do tại sao mọi doanh nghiệp không chỉ phải chuyển đổi sản phẩm của mình mà còn phải chuyển đổi chính tổ chức - đây là điều quan trọng nhất. Rogers đưa ra lộ trình gồm 5 bước để xây dựng lại bất kỳ tổ chức nào nhằm hướng tới sự chuyển đổi số liên tục và bền vững

Cuốn sách bán chạy mang tính bước ngoặt trước đây của ông, The Digital Transformation Playbook (2016), là cuốn sách đầu tiên về chuyển đổi kỹ thuật số và đưa chủ đề này lên bản đồ học thuật - cuốn sách đầu tiên giải thích cặn kẽ chủ đề này một cách gần gũi dễ hiểu. Hiện được xuất bản bằng 13 ngôn ngữ, cuốn sách đã xác định nguyên tắc bằng cách lập luận rằng chuyển đổi kỹ thuật số (DX) không phải về công nghệ; đó là về chiến lược, khả năng lãnh đạo và cách suy nghĩ mới, áp dụng cho chính tổ chức của mình.

THÔNG TIN DIỄN GIẢ : Mr David J. Roger


Rogers đã giúp các công ty trên khắp thế giới chuyển đổi hoạt động kinh doanh của họ trong thời đại kỹ thuật số, làm việc với các lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn bao gồm Google, Microsoft, Citigroup, Visa, HSBC, Unilever, Procter & Gamble, Merck, GE, Toyota, Cartier, Pernod Ricard, và Acuity Insurance, cùng nhiều hãng khác.
Rogers thường xuyên đưa ra các bài phát biểu quan trọng tại các hội nghị ở cả sáu châu lục và đã xuất hiện trên CNN, ABC News, CNBC, Channel News Asia, và trên The New York Times, The Financial Times, The Wall Street Journal và The Economist .

Tại Trường Kinh doanh Columbia, Rogers là giám đốc chương trình giáo dục điều hành về chiến lược kinh doanh kỹ thuật số và chuyển đổi kỹ thuật số hàng đầu. Ông đã giảng dạy cho hơn 25.000 giám đốc điều hành thông qua các chương trình của mình ở Thành phố New York, Thung lũng Silicon và trực tuyến. Nghiên cứu gần đây của ông tập trung vào các mô hình kinh doanh mới, đổi mới thông qua thử nghiệm, quản trị để tăng trưởng và loại bỏ các rào cản đối với sự thay đổi trong chuyển đổi kỹ thuật số.


Hãy chọn diễn giả bạn quan tâm

Dr. Sheena Iyengar
Dr. Paul J. Bailo

QUAY LẠI TRANG CHỦ

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO

Sheena S. Iyengar là Giáo sư Kinh doanh ST Lee tại Khoa Quản lý tại Trường Kinh doanh Columbia được biết đến rộng rãi và nổi tiếng nhất với tư cách là một chuyên gia về lựa chọn. Nghiên cứu của bà tập trung vào nhiều khía cạnh của việc ra quyết định, bao gồm: tại sao mọi người muốn một sự lựa chọn tốt, lựa chọn tốt và lựa chọn phù hợp khác gì nhau, điều gì ảnh hưởng đến cách thức và quyết định lựa chọn của chúng ta cũng như làm thế nào để chúng ta có thể cải thiện việc ra quyết định của mình. Bà đã trình bày các bài nói chuyện trên TED về sự lựa chọn và là tác giả của quyển sách “The Art of Choosing"

Iyengar được bổ nhiệm làm giảng viên đầu tiên tại Trường Quản lý Sloan tại MIT từ tháng 7 năm 1997 đến tháng 6 năm 1998. Bà là giáo sư chính thức tại Columbia từ tháng 7 năm 2007 trở đi và kể từ tháng 11 năm 2009, bà là Giáo sư Kinh doanh ST Lee. 

Dòng nghiên cứu chính của bà liên quan đến tâm lý của sự lựa chọn và bà đã nghiên cứu cách mọi người nhận thức và phản ứng với sự lựa chọn từ những năm 1990. Bà là tác giả và đồng tác giả của hơn 30 bài báo. Nghiên cứu và tuyên bố của bà đã được trích dẫn thường xuyên trên các phương tiện truyền thông in ấn, bao gồm Bloomberg Business Week , CityLab , Money Magazine , The New York Times , và The Washington Đăng. Các phương tiện truyền thông xuất hiện bao gồm The Diane Rehm Show NPR ), Marketplace ( APM ).

THÔNG TIN DIỄN GIẢ : Mrs Sheena Iyengar

Iyengar là người nhận Giải thưởng Sự nghiệp trẻ của Tổng thống dành cho các nhà khoa học và kỹ sư năm 2001 vì, theo như NSF đã nói, " nghiên cứu của bà đã giúp dẫn đến sự hiểu biết tốt hơn về cách các khía cạnh văn hóa, cá nhân và tình huống trong việc ra quyết định, góp phần cải thiện cuộc sống của người dân." Năm 2011, Iyengar được vinh danh là thành viên của Thinkers50, bảng xếp hạng toàn cầu gồm 50 nhà tư tưởng quản lý hàng đầu. Năm 2012, Bà được trao Giải thưởng Trưởng khoa cho Giảng dạy cốt lõi xuất sắc của Trường Kinh doanh Columbia. 
Ngoài các bài báo nêu trên, Iyengar còn viết các bài báo phi học thuật, bao gồm cho CNN và Slate và nhiều chương sách. Bà cũng đã trình bày hai bài nói chuyện TED : "Nghệ thuật lựa chọn" (2010) và "Làm thế nào để lựa chọn dễ dàng hơn" (2012).

Cuốn sách mà Bà được biết đến nhiều nhất, The Art of Choosing(2010), khám phá những bí ẩn của sự lựa chọn trong cuộc sống hàng ngày. Nó được xếp hạng thứ ba trong mười cuốn sách hay nhất của Amazon về Kinh doanh & Đầu tư năm 2010 và lọt vào danh sách rút gọn cho Giải thưởng Sách Kinh doanh của Năm của Financial Times và Goldman Sachs năm 2010 . 
Trong ấn bản năm 2011 của Nghệ thuật lựa chọn , Iyengar chắt lọc một khía cạnh trong công việc của mình, giải thích và ủng hộ mọi sự lựa chọn, đưa ra 1 số tranh luận để mọi người hiểu được góc độ trách nhiệm về cuộc sống của mình và không dựa vào một số phận được cho là do một "thế lực lớn hơn ngoài kia" quyết định. Bà ấy nói: "Sự lựa chọn cho phép chúng ta trở thành kiến ​​trúc sư cho tương lai của mình." 
Năm 2023, Iyengar xuất bản cuốn sách thứ hai với tựa đề “Think Bigger"

Hãy chọn diễn giả bạn quan tâm

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO

QUAY LẠI TRANG CHỦ

Dr. David L . Rogers
Dr. Paul J. Bailo
Paul Bailo được các nhà lãnh đạo trong ngành công nhận rộng rãi về kỹ năng điều hành tầm C-Level trong Chuyển đổi kỹ thuật số, Tiếp thị và Hoạt động kinh doanh. Ông đã đạt được thành công sâu sắc trong sự nghiệp ở nhiều lĩnh vực, cùng với danh tiếng xuất sắc trong ngành và các vai trò điều hành quan trọng như Nhà đổi mới chuyển đổi số, Nhà tư vấn chiến lược, Chuyên gia về tâm lý khách hàng, và Doanh nhân sáng tạo. Ông đã xây dựng và lãnh đạo các nhóm, công ty khởi nghiệp và tổ chức đẳng cấp thế giới có hiệu suất hoạt động hàng đầu. Paul có nền tảng vững chắc về chuyển đổi số, truyền thông kỹ thuật số, xu hướng thanh toán, ra quyết định dựa trên dữ liệu và đổi mới sản phẩm liên tụ. Những kinh nhiệm liên quan đến blue-chip của ông bao gồm Google, Apple, AT&T, Bank of America, Goldman Sachs, MasterCard, American Express, GE, Citibank, Ngân hàng Dự trữ Liên bang New York, Cơ quan Vận tải NYC và Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ.

Paul đã giữ các vị trí điều hành cấp cao trong lĩnh vực tiếp thị số, phân tích quản lý, thanh toán di động, SEO/SEM, với sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng và xu hướng thanh toán mới, Paul đã đạt được thành công cùng với các công ty dẫn đầu thị trường Fortune 500 đầy sáng tạo. Chuyên môn kinh doanh và năng lực công nghệ vững chắc của ông bao gồm các hoạt động khởi nghiệp, quản lý chung, tăng trưởng kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu. Paul đã hỗ trợ các doanh nghiệp liên tục vượt qua các chỉ số hiệu suất quan trọng, mục tiêu của tổ chức và mục tiêu kinh doanh, bất chấp thị trường có tính cạnh tranh cao và thay đổi nhanh chóng.




THÔNG TIN DIỄN GIẢ : Mr Paul J. Bailo

Đồng thời, Paul giảng dạy tại Đại học Columbia – Giáo sư điều hành phụ trách về Phân tích ứng dụng và Tiếp thị kỹ thuật số, Đổi mới và Phân tích dữ liệu tại Đại học New York. Ông từng là Cố vấn điều hành cho Chính phủ Nigeria, Ả Rập Saudi và Abu Dhabi, cũng như Ngân hàng Trung ương Nigeria và Đại học Drexel. Paul cũng có được tám bằng sáng chế về nghiên cứu khoa học của Hoa Kỳ.

Một số tài năng quan trọng nhất của Paul nằm ở việc thiết kế sản phẩm, cung cấp giải pháp doanh nghiệp, tối ưu hóa các tổ chức ma trận và giải quyết nhanh chóng các tình huống thách thức với đúng người, nguồn lực hoặc quy trình. Ông trao quyền và hướng dẫn cho các bên liên quan cũng như các nhóm đa chức năng để đạt được các yêu cầu của dự án, kiểm soát chi phí và khai thác các cơ hội kinh doanh mới. Paul được tin tưởng bởi những đánh giá xác đáng của ông về năng lực thực tế của khách hàng Những kỹ năng này và những kỹ năng khác thường xuyên mang lại cho ông những phản hồi tích cực và sự tin cậy tuyệt đối từ các giám đốc điều hành cấp cao, những nhà lãnh đạo tư tưởng, cấp dưới trực tiếp của ông và các đơn vị kinh doanh.

Hiện tại, Paul là Giám đốc Toàn cầu về Chiến lược Kỹ thuật số & Đổi mới của Infosys Digital, nơi ông tập trung vào việc tạo và thực hiện các chiến lược kinh doanh mới, giải pháp đổi mới và triển khai các nền tảng kỹ thuật số độc đáo. Với tư cách là “Nguồn lực tiếp cận” dành cho các giám đốc điều hành nội bộ, ông dẫn đầu đổi mới kỹ thuật số, thiết kế các quy trình mới và xử lý các danh mục dự án quy mô lớn. Ông tiếp tục là nhà cố vấn quen thuộc với các khách hàng trong Fortune 500, như Goldman Sachs, Bank of America, AT&T, SunTrust, Apple, Google và nhiều công ty hàng đầu trong ngành khác.
Dr. David L . Rogers
Dr. Sheena Iyengar

Hãy chọn diễn giả bạn quan tâm

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO

QUAY LẠI TRANG CHỦ

©2016 Allrights reserved MBBank
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ

Ms. Nguyễn Trang - Khối Ngân hàng Số

0815 806 789

Đăng ký tham dự
Hội thảo Quốc Tế đặc biệt

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ